Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tiếp thị hoàn chỉnh cho các startup, với sự tập trung vào các hệ thống cốt lõi sau:

1. Tư vấn chuyên sâu về phát triển doanh nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ số, mang lại hiệu quả thực tế nhất, giúp bạn đạt được mục tiêu và tối đa hóa các tiềm năng dựa trên sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

2. Thiết kế và xây dựng website chuyên nghiệp trên nền tảng Laravel, ASP.NET: Với sự am hiểu sâu về công nghệ, chúng tôi tạo ra các trang web (CMS, CRM) đẹp mắt, bảo mật cao và tương thích với nhiều thiết bị hiện đại, bao gồm thiết kế giao diện, nội dung tối ưu hóa SEO và đảm bảo không vi phạm bản quyền, cùng với đội ngũ chuyên viên về content marketing rất am hiểu về insight khách hàng, chúng tôi luôn tạo ra nhiều ý tưởng hay cho các nội dung marketing mang lại hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất đến từ web được thiết kế bởi Kuda Media.

3. Sản xuất Media (video/ảnh) chuyên nghiệp: đây là lợi thế cốt lõi của Kuda Media, chúng tôi sẽ tạo ra các nội dung truyền thông và media chất lượng cao, giúp tăng cường sức mạnh trong việc bao quát thị trường trong lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.

4. Quảng cáo trên các nền tảng xã hội (facebook, tiktok, instagram, linkedin, youtube..) và Google Ads: đây là những con đường ngắn nhất đi đến thành công trong thời điểm hiện tại. 

5. Dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm google (SEO website) đảm bảo đưa từ khóa lên top 100% với mức phí hợp lý: Chúng tôi đảm bảo tối ưu hóa trang web của bạn có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm với mức phí hợp lý.

“Tận Tâm & Chuyên Môn" - chúng tôi tin chắc sẽ giúp bạn phát triển kinh doanh một cách tuyệt vời nhất!
--- 
CTY TNHH TRUYỀN THÔNG KUDA 
Địa chỉ: 470 Cao Thắng, W12, D10, HCMC 
Liên hệ: 0888541515 - 0947482090 
Web: https://kuda.vn - Email: info@kuda.vn 
“Marketing for success”

Admin

Admin

1
0947 48 2090Báo giá IconBáo giá