Vài năm trở lại đây, Facebook luôn là top đứng đầu trong số các mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Thế nên nhiều doanh nghiệp đã chú trọng việc phát triển fanpage để thu hút khách hàng tiềm năng. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vận hành thì bạn nhất định không thể bỏ qua dịch vụ chăm sóc fanpage.

Dịch vụ chăm sóc Fanpage là gì?

Dịch vụ chăm sóc fanpage trọn gói bao gồm những công việc liên quan đến xây dựng nội dung, hình ảnh, duy trì hoạt động, cập nhật và phát triển fanpage ngày càng chỉnh chu và chuyên nghiệp để tiếp cận, thu hút được khách hàng. Các cá nhân hay tổ chức ai cũng có thể tạo fanpage với nhiều mục đích khác nhau như giải trí, kinh doanh, quảng bá thương hiệu... Tuy nhiên, dù fanpage được ra đời với mong muốn gì thì đều cần phải chăm sóc thường xuyên để có thể hoạt động lâu dài.

Hiện nay, công việc chăm sóc fanpage không còn là việc gói gọn trong những thao tác đơn giản như tạo nội dung, quản lý, tương tác… mà nó ngày càng phức tạp, đòi hỏi đầu tư nhiều công sức, kỹ thuật, thời gian và cả chi phí cho việc phát triển nội dung luôn mới mẻ, hình ảnh đẹp mắt, video hấp dẫn. Đặc biệt là đối với những page lớn hoặc page tạo ra với mục đích bán hàng thì cần phải chú trọng thời gian chăm sóc fanpage nhiều hơn nữa.

Chính vì lẽ đó, dịch vụ chăm sóc fanpage của Kuda Media ra đời để giải quyết phần nào những vấn đề mà các cá nhân, doanh nghiệp của bạn đang gặp phải. Khi sử dụng dịch vụ này, page của bạn sẽ được một đội ngũ có chuyên môn về marketing, thiết kế… xây dựng hình ảnh, nội dung và định hướng phát triển đúng đắn cho fanpage giúp đạt được kết quả như mong đợi.

Dịch vụ chăm sóc Fanpage tại Kuda Media

Lợi ích của việc chăm sóc fanpage là gì?

  • Bạn không cần bỏ thời gian và công sức suy nghĩ chủ đề làm nội dung, hình ảnh, up bài viết cho fanpage nhưng vẫn đảm bảo đạt được kết quả đã đặt ra.
  • Đội ngũ marketing chuyên nghiệp từ thiết kế, content, digital của Kuda Media cung cấp dịch vụ chăm sóc fanpage sẽ phân tích fanpage, nghiên cứu và đề ra chiến lược quản trị page sao cho hiệu quả nhất.
  • Việc sử dụng vụ chăm sóc fanpage chuyên nghiệp sẽ giúp xây dựng và phát triển fanpage một cách nhanh chóng, bền vững và hiệu quả.
  • Nội dung trên fanpage chất lượng, lời văn thu hút, nhắm đúng nhu cầu khách hàng mục tiêu và kêu gọi hành động. Song song, đó là hình ảnh đi kèm được thiết kế theo kích thước chuẩn, rõ nét và màu sắc bắt mắt.
  • Dịch vụ chăm sóc fanpage sẽ liên tục cập nhật nội dung, quản lý và xử lý những vấn đề gặp phải khi vận hành page. Từ đó giúp tăng độ uy tín của fanpage và tránh được những rủi ro, các tác nhân ảnh hưởng xấu.
  • Khi tạo dựng được một fanpage chất lượng sẽ giúp thu hút một lượng khách hàng nhất định, từ đó có cơ hội gia tăng chuyển đổi.
  • Tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành, cùng phân khúc sản phẩm.

Ai nên chọn sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage?

Những cá nhân, doanh nghiệp đang quản lý fanpage và gặp phải một hoặc nhiều tình trạng bên dưới đây thì nên sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage:

  • Không có kinh nghiệm chăm sóc fanpage và chưa biết cách để chăm page sao cho hiệu quả nhất.
  • Chưa có chiến lược xây dựng nội dung cho fanpage một cách bài bản và khoa học nhằm thu hút người quan tâm.
  • Nội dung trên fanpage Facebook đơn điệu, nhàm chán, không theo kịp xu hướng, hình ảnh không đẹp mắt khiến cho người xem bị rối mắt, không muốn ở lại page.
  • Những thông tin truyền tải trong các bài đăng trên fanpage chưa đồng nhất, không nhắm đến đối tượng độc giả, khách hàng cụ thể nên chưa hấp dẫn được nhóm khách hàng mục tiêu.
  • Gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhân sự chuyên viết content Facebook hoặc phụ trách công việc chăm sóc fanpage.
  • Đắn đo không biết làm thế nào để thúc đẩy quảng bá sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng doanh số bán hàng.
  • Muốn thương hiệu, nội dung và hình ảnh của fanpage được nhiều người biết đến hơn.
  • Đầu tư nhiều vào fanpage nhưng không đạt được những thành tựu như mong đợi, thậm chí bị lỗ.
  • Mong muốn mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý.
  • Trong một số trường hợp đã kể như trên, bạn cần phải tìm đến dịch vụ chăm sóc fanpage của chúng tôi.
  • Kuda Media - cung cấp dịch vụ chăm sóc fanpage chuyên nghiệp, giá cả hợp lý

Thấu hiểu trăn trở của nhiều cá nhân và doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và duy trì fanpage, Kuda Media đã cung cấp dịch vụ chăm sóc fanpage. Sau khi đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực SEO website, chúng tôi tự tin mang đến các dịch vụ về Facebook. Trong đó, chăm sóc fanpage là dịch vụ của Kuda Media được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao sau khi sử dụng.

Với kinh nghiệm thực chiến trên mọi nền tảng digital marketing hiện nay, Kuda Media cam kết dịch vụ chăm sóc fanpage mang lại hiệu quả nhanh chóng, đúng như kỳ vọng của khách hàng đặt ra. Nếu bạn gặp phải những khó khăn trong khi phát triển fanpage của mình thì dịch vụ chuyên nghiệp của Kuda Media chắc chắn là gợi ý mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Lý do bạn có thể tin tưởng lựa chọn Kuda Media

  • Kuda Media được khách hàng lựa chọn không chỉ bởi dịch vụ chăm sóc fanpage mà còn có những dịch vụ như: thiết kế, chăm sóc website, thiết kế hình ảnh, sản xuất video,...
  • Luôn lắng nghe mọi yêu cầu và nhanh chóng đưa ra phương án tốt nhất chiến lược chăm sóc fanpage tối ưu nhất dành cho khách hàng.
  • Đội ngũ marketing được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm thực chiến với hàng loạt fanpage lớn nhỏ ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Các gói dịch vụ chăm sóc fanpage có giá cực kỳ hợp lý, không phát sinh thêm chi phí, có nhiều ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả cao.
  • Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, xây dựng nội dung theo kế hoạch, liên tục báo cáo, cập nhật tình hình fanpage cho khách hàng nắm rõ.
Liên hệ Zalo: 0947 48 2090 để được tư vấn chi tiết

Hy vọng với những chia sẻ của Kuda Media bạn đã có cho mình câu trả lời nên hay không nên sử dịch vụ chăm sóc Fanpage. Trong trường hợp bạn cần tìm hiểu thêm hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ từ Kuda Media, thì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Admin

Admin

1
0947 48 2090Báo giá IconBáo giá